CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN ĐỔI TRẢ
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, CÔNG THỌ I chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:
1. Đổi – Trả do Nhầm, Thiếu Sản Phẩm:
Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho CÔNG THỌ I trong vòng 24 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).
Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp CÔNG THỌ I thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.
2. Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển
Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ, hư hỏng sản phẩm, mốp méo, sản phẩm có dấu hiệu không tốt.
3. Điều kiện đổi trả:
CÔNG THỌ I khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/trả – hỗ trợ Quý Khách từ CÔNG THỌ I sẽ nhanh chóng kịp thời hơn.
Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho CHÚNG TÔI với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI – TRẢ:
Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi Trả Sản Phẩm ứng với từng trường hợp:
- Đổi – Trả do nhầm hoặc thiếu sản phẩm
- Đổi – Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển sản phẩm
Bước 2: Thông báo đến CÔNG THỌ I
Quý khách vui lòng liên hệ với CÔNG THỌ I qua hotline: 0903 618 500 hoặc gửi Email : congtho1414@gmailcom, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Thông tin liên lạc của Quý Khách
- Tên sản phẩm cần Đổi/Trả
- Lý do Đổi/Trả
- Nhu cầu cần hỗ trợ
Bước 3: CÔNG THỌ I xác nhận thông tin từ khách hàng và thực hiện từng giai đoạn xử lý đến quý khách.